-6%

Super Fucoidan dạng nước - hộp 30 gói, mỗi gói chứa 100ml

- Xuất xứ: Nhật Bản
- Được sản xuất từ từ tảo nâu Mozuku, kết hợp với sợi nấm linh chi cao cấp


Tình trạng: Còn hàng

Giá gốc: 6,300,000 đ

Giá bán: 5,900,000 đ

Khuyến mại: Mua theo LIỀU TRÌNH để hưởng khuyến mại LỚN


Số lượng: 0969 023 026(Hỗ trợ mua hàng)

 MUA HÀNGSHOPEE

 (Click để xem chi tiết)


Chi tiết sản phẩm

Super Fucoidan là sự kết hợp tuyệt vời giữa Fucoidan nguyên chất và sợi nấm Linh Chi cao cấp. Fucoidan được chiết xuất hoàn toàn từ tảo nâu Mozuku,Okinawa – Nhật Bản. Nơi mà được cho là nơi mà tảo nâu có hàm lượng Fucoidan lớn nhất thế giới.

Super Fucoidan có thành phần chính là Fucoidan với chức năng kiềm chế kiểm soát tế bào ung thư buộc chúng trải qua quá trình tự chết tăng cường hệ miễn dịch cũng như tạo ra tế bào máu mới. Ngoài ra có sợi nấm Linh Chi có chứa chất Germanium giúp kìm hãm tăng trưởng của tế bào ung thư bên cạnh đó cung cấp các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

Những điều cần biết về Super Fucoidan

1) Thành phần và cách sử dụng và bảo quản của Super Fucoidan

Được bào chế dưới dạng nước Super Fucoidan có khối lượng 100ml/gói và 30 gói/hộp với những thành phần chính như Fucoidan chiết xuất 100% từ tảo nâu Mozuku – Okinawa, sợi nấm Linh chi và các thành phần khác.

Cách sử dụng Super Fucoidan vô cùng đơn giản đối với những trường hợp bệnh ung thư ngày sử dụng 3 gói trước ăn. Ngoài ra những trường hợp suy kiệt sức khỏe sử dụng 2 gói / ngày trước ăn. Những trường hợp phòng bệnh uống 1 gói/ ngày. Sản phẩm có thể uống trực tiếp uống hoặc pha loãng với nước ấm trước khi uống.

Super Fucoidan không kén đối tượng sử dụng những người đang trong quá trình điều trị ung thư, trường hợp muốn nâng cao sức khỏe hạn chế lão hóa phòng chống ung thư hoàn toàn có thể sử dụng. Tuy nhiên các trường hợp bị dị ứng với các thành phần từ Fucoidan cũng như trẻ nhỏ phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng.

Về cách bảo quản Super Fucoidan bảo quản ở nơi có nhiệt độ phòng tránh nơi ẩm thấp và những nơi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm Super Fucoidan phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư mong sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm!!

2) Super Fucoidan là gì?

Một trong số rất ít các sản phẩm Fucoidan dạng nước hiện nay Super Fucoidan hộp 30 gói 100ml là một sản phẩm khá tiện lợi và đang được ưa chuộng trên thị trường. Được cấp bằng sáng chế của tập đoàn Kanehide Co. Ltd. Nhật Bản với thành phần Fucoidan tươi nguyên chất và nấm Linh chi đây là một sản phẩm có tác dụng cực mạnh trong hỗ trợ điều trị ung thư.

Fucoidan được biết là một dưỡng chất có trong chất nhờn của các loại tảo nâu. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng Fucoidan có công dụng ức chế các tế bào ung thư khiến chúng tuân thủ theo quy trình tự chết Apoptosis theo đúng quy luật. Bên cạnh đó Fucoidan làm tăng cường hệ miễn dịch và ngăn chặn hình thành các mạch máu mới. Chính vì thế vô hình chung cắt nguồn nuôi dưỡng các tế bào ung thư khiến chúng không thể lây lan và phát triển.

Sợi nấm Linh Chi (tên gọi khoa học là Reishi) có chứa hợp chất Germanium có tác dụng ngăn chặn, ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư. Bên cạnh đó nấm Linh chi còn giúp tăng cường chức năng sản xuất Interferon từ đó giúp nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lympho giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra còn sản sinh thêm các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

3) Công dụng của Super Fucoidan

Được điều chế dưới dạng lỏng Super Fucoidan nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể tăng cường hiệu quả sử dụng giúp phục hồi nhanh chóng hiệu quả hơn nhưng loại Fucoidan dạng viên uống, dạng bột thông thường dưới đây là những công dụng cụ thể của Super Fucoidan:

  • Phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hiệu quả bên cạnh đó giúp ngăn ngừa tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.

  • Tăng cường hệ miễn dịch nâng cao sức đề kháng khả năng phòng tránh bệnh tật.

  • Giúp điều hòa huyết áp bên cạnh đó làm giảm Cholesterol trong máu

  • Giảm sự gia tăng lượng đường trong máu, chống đông máu, chống thiếu máu.

  • Ngăn ngừa cảm mạo và các bệnh dị ứng theo mùa hoặc các tình trạng dị ứng khác.

  • Ngoài ra giúp ngăn chặn hoạt động lây lan của virus, vi khuẩn gây đau đớn vùng thượng vị dạ dày, chống viêm và giúp cải thiện tình trạng bất ổn của dạ dày, cải thiện chức năng đường ruột và gan.

  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, kích thích mọc tóc.

4) Cơ chế tác dụng của Super Fucoidan

Cơ chế 1: Tiêu diệt ức chế các tế bào ung thư

Các tế bào của cơ thể ngoại trừ tế bào ung thư đều phải trải qua chu trình tự chết Apoptosis. Nói về chu trình này thì các tế bào bình thường sau một thời gian sẽ chết đi và được đào thải dẫn đến sự sinh trưởng các tế bào mới. Những tế bào ung thư là một ngoại lệ. Chính vì thế sự xuất hiện của Fucoidan có khả năng tiết ra một chất đặc biệt khiến bề mặt của tế bào ung thư tự phá huỷ. Bên cạnh đó, Super Fucoidan còn có sợi nấm Linh Chi thần dược với công dụng phòng chống ung thư. Với các hoạt chất Germanium có trong nấm Linh Chi ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ngoài ra còn giúp nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lymphocytes giúp sản sinh phong phú các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Cơ chế 2: Ngăn ngừa sự hình thành mạch máu mới giúp chống ung thư di căn tái phát.

Nếu không có các nguồn nuôi dinh dưỡng các tế bào ung thư không thể sinh trưởng và phát triển được. Các tế bào ung thư lấy dinh dưỡng từ tế bào bằng cách tiết ra một loại enzyme gọi là Matrix Metalloproteinase. Matrix Metalloproteinase phá hủy các tế bào lân cận để tạo ra các mạch máu mới nhằm mục đích lấy chất dinh dưỡng và oxy nuôi các tế bào ung thư. Các mạch máu mới này hoạt động như một hệ thống rễ cây cung cấp dinh dưỡng khiến các tế bào ung thư lây lan di căn khắp cơ thể. Với khả năng ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư Fucoidan cắt đường nuôi dưỡng của các tế bào ung thư ức chế sự phát triển và di căn.

Cơ chế 3: Giảm tác dụng phụ sau hóa trị và trị xạ

Đối với trường hợp bệnh nhân sau hóa trị hay trị xạ cơ thể sẽ bị suy yếu sức đề kháng cũng dễ bị suy giảm bên cạnh đó còn bị đau đớn sau tác dụng của mà phương pháp này gây ra. Tuy nhiên nếu kết hợp sử dụng Super Fucoidan giúp cải thiện được sức khỏe, nhanh chóng phục hồi giảm đau đớn sau hóa trị xạ. Ngoài ra hệ thống bạch cầu được phục hồi sẽ giúp ngăn ngừa và đẩy lùi ung thư hiệu quả.

5) Super Fucoidan Nhật bản dạng nước có tốt không?

Theo như nghiên cứu bằng các dưỡng chất có trong Fucoidan tươi và nấm Linh chi thì Super Fucoidan có hiệu quả tuyệt đối và ưu việt hơn các sản phẩm Fucoidan thông thường vậy lý do tại sao Super Fucoidan nên sử dụng sản phẩm:

● Thành phần kết hợp Fucoidan tươi dạng nước và nấm Linh chi: Được kết hợp từ Fucoidan và nấm Linh chi đều là những chất phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư phổ biến.

● Điều chế dưới dạng nước thẩm thấu nhanh có tác dụng nhanh chóng: Kanehide Bio Co., Ltd đã nghiên cứu và sản xuất đồng loạt Super Fucoidan dạng lỏng rất dễ uống và vô cùng thuận tiện đối với những trường hợp gặp khó khăn trong việc nhai nuốt. Bên cạnh đó Super Fucoidan dạng nước là một trong số những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên người dùng có thể hoàn toàn an tâm sản phẩm này không có tác dụng phụ khác.

● Super Fucoidan được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản: Super Fucoidan được nhập khẩu từ Nhật Bản trải qua những quá trình kiểm duyệt về chất lượng vô cùng khắt khe của bộ y tế Nhật Bản.

6) Điểm khác biệt giữa Super Fucoidan với những dạng Fucoidan khác.

Trong phương pháp này Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu và đưa qua hệ thống siêu lọc mang hiệu quả chính xác đến từng phân tử. Sau đó cô đặc lại và trải qua quá trình tách muối có trong tảo biển nhờ đó tối đa hóa hiệu quả nguyên vật liệu cho kết quả sản phẩm đạt độ tinh khiết cao hơn 80%. Với một quy trình kiểm soát chất lượng tuyệt đối bên cạnh việc sử dụng máy móc trang thiết bị tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm hãng Kanehide Bio còn sử dụng con người trong tất cả các khâu kiểm soát. Từ đó quá trình sản xuất tuân theo một hệ thống vận hành nhất quán từ nuôi trồng cho đến thu hoạch nguyên liệu và cuối cùng là thương mại hóa sản phẩm.

7) Mua Super Fucoidan Dạng Nước ở đâu?

Tại Việt Nam, quý khách có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại SIÊU THỊ FUCOIDAN CHÍNH HÃNG

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng khi mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm!

TAGMua Super Fucoidan Dạng Nước ở đâu?Super Fucoidan Dạng NướcSuper Fucoidan Dạng Nước Nhật BảnSuper Fucoidan Nhật Bản

Sản phẩm bạn đã xem

scroll